May / 22 / 2025

MỘT BỨC ẢNH CHƯA “NÉT” CÓ KHIẾN THƯƠNG HIỆU BỊ “NHÌN LỆCH”?

Hình ảnh khách sạn không chỉ để làm đẹp – đó là điểm chạm chiến lược quyết định ấn tượng đầu tiên. Khám phá cách Lamos giúp thương hiệu được nhìn đúng và nhớ đúng qua Visual Essence & Revive Photography.

 

Trong ngành Dịch vụ Khách sạn, nơi mọi trải nghiệm đều bắt đầu từ ÁNH NHÌN ĐẦU TIÊN, hình ảnh không đơn thuần là yếu tố phụ hoạ. Đó là ĐIỂM CHẠM CHIẾN LƯỢC – nơi giúp Khách hàng ra quyết định trước khi đọc đến những dòng mô tả đầu tiên.

 

Thực tế cho thấy, không ít khách sạn đang vận hành với hệ hình ảnh TƯỞNG CHỪNG ĐÃ “NÉT”: sáng, rõ, gọn gàng – nhưng thiếu CHIỀU SÂU, thiếu BẢN SẮC, thiếu CẢM XÚC. Những khung hình đó không thể đại diện đúng cho chất lượng trải nghiệm thực tế. Và khi hình ảnh chưa đủ sức "DẪN ĐƯỜNG", thương hiệu dễ bị HIỂU SAI, các chiến dịch marketing THIẾU SỨC BẬT, còn tỉ lệ chuyển đổi cứ âm thầm LAO DỐC mà không rõ nguyên nhân.

 


 

Câu trả lời đã từng được thể hiện qua số liệu khá rõ. Theo RevRebel, HospitalityNet, hình ảnh chuyên nghiệp có thể giúp tăng tới 15% tỷ lệ đặt phòng cho khách sạn. Bên cạnh đó, khi OTA đang chiếm đến 25,6% doanh thu đặt phòng của các khách sạn 5 sao tại Việt Nam (Grant Thornton) thì trong môi trường cạnh tranh này, hình ảnh không chỉ để tham khảo, mà là yếu tố “PHÂN ĐỊNH THẮNG THUA” trên từng lượt hiển thị.

Hình ảnh không nên chỉ được nhìn nhận ở khía cạnh CHI PHÍ, mà nên hiểu sâu hơn với vai trò là TÀI SẢN SINH LỜI DÀI HẠN, nếu được đầu tư và sử dụng đúng. Một bộ ảnh tốt không chỉ để làm đẹp brochure, mà còn giúp đội ngũ Sales – Marketing – Branding nói cùng một tiếng nói, tạo ra nền tảng thị giác bền vững, nhất quán và mang bản sắc riêng.

 


 

Tại Lamos, chúng tôi không đơn thuần chỉ tạo ra các khung hình. Chúng tôi hiểu và muốn thương hiệu ĐƯỢC NHÌN ĐÚNG – VÀ NHỚ ĐÚNG.

Vì chúng tôi tin rằng: Details make Perfection. Mỗi góc ảnh nếu được xây dựng với chiến lược, thẩm mỹ và sự thấu cảm – đều có thể trở thành một viên gạch “vừa vặn” để tạo dựng nền móng thương hiệu vững chắc.

 


 

Với những thương hiệu đang trên hành trình định hình bản sắc hoặc mong muốn khắc họa chiều sâu trải nghiệm một cách bền vững, Visual Essence Photography là lời mời bước vào quá trình kiến tạo một DI SẢN THỊ GIÁC.

 


 

Còn với những thương hiệu từng có nền tảng mạnh nhưng hình ảnh đã cũ, sai lệch hoặc không còn phản ánh đúng tinh thần hiện tại, Revive Photography sẽ là giải pháp để ĐÁNH THỨC BẢN SẮC – giúp thương hiệu được lắng nghe đúng hơn qua từng khung hình.

Nếu thương hiệu đang bị nhìn "lệch" – dù vẫn còn rất nhiều điều để kể lại – có lẽ hãy dành chút thời gian trò chuyện cùng Lamos. Không phải về hình ảnh, mà là về cảm nhận, và cách “thị giác” có thể trở thành một tài sản thật sự.

 

“LỆCH TÔNG” HÌNH ẢNH – VẾT NỨT NHỎ, RỦI RO LỚN TRONG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU KHÁCH SẠN prev post

Related posts

  • SỬ DỤNG HÌNH ẢNH QUẢNG CÁO THẾ NÀO ĐỂ GIA TĂNG LƯỢNG ĐẶT PHÒNG?

    05 May 2022
  • NGHỆ THUẬT NHIẾP ẢNH TRONG ẨM THỰC- KHI NÀO NÊN VÀ KHÔNG NÊN SỬ DỤNG ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN

    05 May 2022
  • 'Đánh bóng' khách sạn để dụ du khách

    09 May 2025
  • Đang cập nhật

    04 July 2023
  • DẤU ẤN KIẾN TRÚC QUA GÓC NHÌN NHIẾP ẢNH

    17 August 2023
  • KIẾN TRÚC SÀI GÒN VỀ ĐÊM

    22 August 2023
  • “LỆCH TÔNG” HÌNH ẢNH – VẾT NỨT NHỎ, RỦI RO LỚN TRONG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU KHÁCH SẠN

    21 May 2025

Journal Home

Site Home